Tối ưu trang đích hiệu quả trong quảng cáo Google Adwords

Tối ưu trang đích có vai trò rất quan trọng để giúp bạn quảng cáo hiệu quả với chi phí thấp. Vì vậy, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu trang đích hiệu quả trong quảng cáo Google Adwords.

Tối ưu trang đích hiệu quả trong quảng cáo Google Adwords
Tối ưu trang đích hiệu quả trong quảng cáo Google Adwords

1. Khi trang đích được tối ưu, sẽ có 2 cái lợi

1.1. Tăng điểm chất lượng quảng cáo

Điểm chất lượng quảng cáo rất quan trọng để giúp quảng cáo được lên TOP cao với chi phí click thấp hơn so với đối thủ của bạn. Trong khi đó, trang đích tối ưu sẽ giúp tăng điểm chất lượng. Vì vậy, hãy học cách tối ưu trang đích như bài viết này chia sẻ.

1.2. Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Với trang đích tối ưu theo khuyến nghị của Google cũng đồng thời làm khách hàng có thêm cảm tình với trang đích của chúng ta và từ đó họ sẽ ra quyết định mua hàng.

2. Cách tối ưu trang đích trong quảng cáo Google Adwords

2.1. Tạo sự liên quan của trang đích với từ khóa

Khách hàng bấm vào quảng cáo của bạn và đi vào trang đích. Chỉ trong 7s đầu tiên, họ phải thấy được cái mà họ cần tìm. Nếu không thì họ sẽ đi ra và bạn vẫn mất tiền mà không có khách hàng mua hàng.

Vì vậy, tiêu đề trang đích, mô tả ngắn, các thẻ H2 nên có sự liên quan đến cái mà khách hàng cần tìm. Những bức ảnh, những video phải thể hiện được điều gì đó có ích cho khách hàng.

2.2. Tăng tốc độ website

Việc xem xét và sửa tốc độ tải trang sẽ góp phần khiến khách hàng trải nghiệm dễ chịu hơn và đồng thời giúp tăng điểm chất lượng cho quảng cáo của bạn.

Nếu bạn dùng website wordpress, hãy đọc bài này: Tăng tốc độ website wordpress để tăng điểm chất lượng quảng cáo Google

2.3. Làm khách hàng ở lại lâu hơn

Bài viết hay và dài, có những bức ảnh đẹp, video hấp dẫn,… sẽ giúp khách hàng ở lại lâu trên website của bạn. Đây là thông số mà Google đánh giá cao.

2.4. Làm khách hàng bấm thêm các bài viết khác

Trong trang đích, bạn có thể đặt thêm 1 số link đến phần khác của website của bạn. Điều này là thông số mà Google muốn đo lường để đánh giá trang đích của bạn có tối ưu không, có hấp dẫn với khách truy cập của Google hay không.

Như vậy, bạn đã biết ý nghĩa và cách tối ưu trang đích quảng cáo Google Adwords để từ đó giúp quảng cáo của bạn hiệu quả hơn với chi phí thấp hơn.

Nếu bạn muốn được cầm tay chỉ việc, hãy tham gia khóa học Quảng Cáo Google Ads 2020

Trả lời